BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
10+ Mẫu Tờ Rơi Khách Sạn Ấn Tượng, Thu Hút Khách Hàng Hiệu Quả | Công Thành
Gợi ý các mẫu thiết kế tờ rơi khách sạn ấn tượng, độc đáo và thu hút khách hàng tiềm năng. Khám phá ngay trong bài viết dưới đây!
Kinh doanh khách sạn là một trong những lĩnh vực phát triển mạnh nhất hiện nay. Để cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường, một chiến lược marketing sáng tạo và phù hợp sẽ tạo lợi thế cho khách sạn của bạn. Trong đó, tờ rơi khách sạn là một “chiến thuật” tiết kiệm, hiệu quả và được sử dụng rộng rãi. Bài viết dưới đây của Công Thành sẽ gợi ý cho bạn 10+ mẫu tờ rơi quảng cáo khách sạn độc đáo, ấn tượng, giúp bạn thu hút khách hàng tiềm năng và quảng bá thương hiệu của mình.

Tại sao cần in ấn tờ rơi quảng cáo khách sạn?


Tờ rơi được phát tại những khu vực đông đúc có thể giúp khách sạn tiếp cận một lượng lớn khách hàng. So với các kênh quảng cáo khác như báo chí, bảng hiệu ngoài trời,... in ấn tờ rơi cần ít ngân sách hơn. Đây là một cách truyền thông tiết kiệm mà vẫn đạt mục tiêu truyền tải thông tin đến tận tay người dùng.
 

Cần lưu ý gì khi dùng tờ rơi khách sạn trong chiến lược marketing?

 
  • Truyền tải thông điệp cụ thể: Tờ rơi khách sạn là phương tiện thể hiện phương châm hoạt động cũng như hình ảnh thương hiệu của khách sạn. Vì vậy, bạn cần tập trung cả khâu thiết kế và in ấn để mang lại hiệu quả tốt nhất.
 
  • Nội dung thu hút, đem lại giá trị cho người đọc: Bạn cần đưa vào tờ rơi quảng cáo những hình ảnh trực quan, sống động về không gian và vẻ đẹp của khách sạn. Các chương trình khuyến mãi và thông tin dịch vụ cũng cần “nổi bật” hóa để thu hút sự chú ý của khách hàng. 
 
  • Sử dụng chất liệu giấy in tốt, sắc nét: Điều này giúp khách sạn truyền tải trọn vẹn thông điệp và hình ảnh thương hiệu đến với khách hàng tiềm năng.
 
  • Kết hợp các chiến dịch marketing khác để thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, nhằm tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận cho khách sạn.
 


Gợi ý 10+ mẫu tờ rơi quảng cáo khách sạn độc đáo

 
Mẫu tờ rơi quảng cáo giới thiệu các dịch vụ tại khách sạn


Mẫu tờ rơi khách sạn, resort phong cách sang trọng, tinh tế


Mẫu tờ rơi quảng bá cung cấp thông tin giá phòng khách sạn


Mẫu tờ rơi quảng bá chương trình ưu đãi đặt phòng khách sạn


Mẫu tờ rơi quảng cáo khách sạn sang trọng, cao cấp


Tờ rơi quảng cáo thu hút với hình ảnh khách sạn là điểm nhấn


Các dịch vụ tại khách sạn gây ấn tượng cho khách hàng thông qua tờ rơi quảng cáo


Tờ rơi quảng cáo resort hạng sang với đa dạng dịch vụ cho du khách


Tờ rơi khách sạn mang phong cách “biển cả” với tone màu xanh dương chủ đạo


Hình ảnh đẹp và các dịch vụ nổi bật được sử dụng trong tờ rơi quảng bá khách sạn


Mẫu quảng cáo resort 5 sao với ưu đãi hấp dẫn

 

Đơn vị in ấn tờ rơi khách sạn uy tín tại Đà Nẵng


Công Thành tự hào là thương hiệu uy tín tại Đà Nẵng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn. Với máy móc thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ khâu thiết kế đến sản xuất và đem lại những sản phẩm tốt nhất: tờ rơi, brochure, namecard, túi giấy, bao bì sản phẩm, banner, standee… Nếu bạn cần những ấn phẩm chất lượng giúp truyền tải trọn vẹn thông điệp và hình ảnh khách sạn, liên hệ Công Thành ngay để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết!
Bài viết trên đã gợi ý 10+ mẫu tờ rơi khách sạn giúp chiến dịch quảng cáo khách sạn của bạn hiệu quả và tối ưu chi phí. Nếu bạn đang cần một đơn vị uy tín, chất lượng, liên hệ Công Thành ngay để được tư vấn thiết kế và in ấn các ấn phẩm nhận diện chuyên nghiệp nhất cho khách sạn của bạn!
Các bài viết khác